Tìm kiếm

Hỗ trợ trực tuyến

Hình Ảnh

Video

Thống kê

Các Tin Mới

HỘI DÒNG THỪA SAI BÁC ÁI CHÚA KI-TÔ XIN CẦU NGUYỆN

 

HỘI DÒNG THỪA SAI BÁC ÁI CHÚA KI-TÔ XIN CẦU NGUYỆN

 

 

Trong đại dịch Covid 19, chúng ta chứng kiến nhiều tổn thất xảy đến cho thế giới nói chung và đất nước chúng ta nói riêng. Mọi hoang mang, lo lắng, đau khổ, đói nghèo...càng làm cho cuộc sống mọi người thêm khó khăn. Trong bối cảnh đó, Hội Dòng Thừa Sai Bác Ái Chúa Ki-tô chúng con cũng không tránh khỏi  những khó khăn do dịch bệnh. Đến ngày hôm nay, Nhà mẹ Hội Dòng đã có 33 srs dương tính với COVID, và con số dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng cao. Đáng quan tâm hơn là tại hai Mái Ấm của Nhà Dòng nuôi dưỡng trẻ cô nhi đã có trên 140 em cô nhi và các srs chăm sóc cũng đã nhiễm bệnh. Chúng con xin Quý vị hiệp thông cầu nguyện cho các srs và các cháu bé được bình an điều trị bệnh.

Chúng con biết quý vị đã rất thương mến dành cho chúng con những lời cầu nguyện và động viên. Xin cũng hỗ trợ chúng con cả về vật chất lẫn tinh thần, để chúng con và những người nghèo mà chúng con chăm sóc có thể sớm vượt qua những khó khăn này.

Mọi sự giúp đỡ, chia sẻ bằng tiền, xin quý vị gửi về :

                                                            Sr. Tổng Phụ Trách Maria FX. Hà Thị Thanh Tịnh

                                                            STK: 007 1000 298263

                                                            Ngân Hàng VIETCOMBANK - Chi nhánh Kỳ Đồng

 Mọi giúp đỡ bằng hiện vật, xin gọi vào Số Điện thoại của sr Tổng Phụ Trách: 0983160100

Hội Dòng chúng con hiện đang chăm sóc 263 cụ già neo đơn, trong đó có 180 cụ liệt giường, không tự chăm lo cho bản thân được. Tuy các cụ chưa bị nhiễm bệnh, nhưng chúng con cũng xin quý vị hiệp thông cầu nguyện với chúng con, xin Chúa ban ơn bình an cho các cụ và các srs chăm sóc.

Một lần nữa, chúng con xin Quý Đức Cha, quý cha và quý vị cầu nguyện cho chúng con. Chúng con  xin cám ơn tất cả sự thương yêu và quan tâm mà quý Đức Cha, quý cha và quý vị đã dành cho Hội Dòng nhỏ bé của chúng con cũng những người nghèo mà chúng con đang chăm sóc, với Tinh Thần Phục Vụ Vô Vị Lợi cho những người nghèo nhất trong những người nghèo, theo tinh thần của Mẹ Thánh Teresa Calcutta.

Xin Mẹ Thánh chuyển cầu cùng Chúa ban Bình an trên quý vị.

Tin liên quan